22 thg 5, 2013

Giới thiệu sách Sơ đồ Tư duy trong Kinh doanh



Sách Sơ đồ Tư duy trong kinh doanh
Sơ đồ Tư duy hiện đang được hàng tram triệu người trong cách công ty lẫn tổ chức trên khắm thế giới sử dụng, bao gồm De Beers, Disney, Microsoft và NASA, nhằm hỗ trợ họ sáng tạo, lãnh đạo, hoạch định, giải quyết vấn đề, thuyết trình,v.v. Bất kể bạn đang tìm kiểm giải pháp cho một vấn đề hay phương thức làm việc mới, vạch kế hoạch kinh doanh, tái sắp xếp đội ngũ của bạn, Sơ đồ Tư duy trong Kinh doanh sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời hiệu quả nhất.


Sơ đồ Tư duy là công cụ sáng tạo, tổ chức và tư duy hiệu quả nhất trong thời đại chúng ta. Nó sẽ cải thiện đáng kể mọi khía cạnh trong hoạt động kinh doanh của bạn.

Trong cuốn sách mới đầy hấp dẫn này, Tony Buzan, tác giả hàng đầu cũng như có sách bán chạy nhất về đề tài não bộ và học tập, sẽ chia sẻ với bạn những kỹ thuật lập Sơ đồ Tư duy mang tính cách mạng của ông để khai phóng năng lực của bộ não đồng thời làm thay đổi vĩnh viễn lề lối lẫn hiệu suất kinh doanh của bạn.

Trong cuốn sách Sơ đồ Tư duy trong Kinh doanh, Tony, cùng Chris Griffiths, đồng sáng lập và là giám đốc điều hành công ty Buzan Online, sẽ hướng dẫ các bạn cách phát triển những khả năng siêu việt trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh quan trọng – từ quản lý dự án, bán hàng, đến thuật lãnh đạo.

Được áp dụng cho bất kỳ mục tiêu hay vấn đề kinh doanh nào, Sơ đồ Tư duy sẽ giúp bạn:
*Suy nghĩ rõ rang, sáng tạo, độc đáo
*Tự tin đưa ra quyết định dứt khoát
*Thuyết phục, thương lượng, trình bày hiệu quả
*Xây dựng các chiến lược, kế hoạch chặt chẽ và có khả năng sinh lời cao
*Nếu bạn là nhà quản lý, thì Sơ đồ Tư duy sẽ là công cụ hữu hiệu giúp bạn có cái nhìn tổng quát về công ty, liên kết hệ thống, phòng ban, con người và các mục tiêu dễ dàng hơn.

Bất kể bạn đang làm gì, Sơ đồ Tư duy trong Kinh doanh cũng sẽ trang bị cho bạn một công cụ kinh doanh ưu việt của thế kỷ 21 - Sơ đồ Tư duy



Nhận xét về cuốn sách:
“Sơ đồ Tư duy là công cụ không thể thiếu trong thế giới kinh thương. Tôi xinh giới thiệu cuốn sách này cho tất cả các doanh nhân.”
Nicky Oppenheimer, chủ tịch công ty De Beers

“Một lần nữa, Tony Buzan đã giúp tư duy của bạn hoạt động sắc sảo hơn.”
Ken Blanchard, tác giả cuốn sách đã bán được nhiều triệu bản, The One Minute Manager

“Kỹ thuật lập Sơ đồ Tư duy sử dụng bộ não theo đúng cách vận hành của nó, tiết kiệm thời gian, nâng cao kết quả và còn thú vị nữa. Bất kỳ ai hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cũng không thể bỏ qua công cụ hữu hiệu này!.”
Stephen C. Lundin, tác giả cuốn sách đã bán được 5 triệu bản – FISH

“Tony không tạo ra bộ não, nhưng chính ông đã lập trình nó.”
John Husbands, Viện Quản lý

“Buzan đã chỉ cho các giám đốc điều hành doanh nghiệp cách kết nối những nguồn năng lượng sáng tạo của họ.”
Tạp chí Forbes

“Kỹ thuật lập Sơ đồ Tư duy phổ biến rất nhanh vì nó rất hiệu quả.”
Masanori Kanda, doanh nhân và nhà marketing hàng đầu người Nhật

“Việc sử dụng Sơ đồ Tư duy là một công đoạn không thể thiếu trong chương trình Quản lý chất lượng tại hang Boeing của chúng tôi. Trong năm nay, chương trình này đã giúp hang tiết kiệm trên 10 triệu đô la.”
Mike Stanley, hang Boeing, Mỹ

“Tôi cảm thấy rất ấn tượng với khái niệm Sơ đồ Tư duy đến nỗi giờ đây tất cả chúng tôi đều sử dụng nguồn tài nguyên quý giá này trong công việc kinh doanh của mình.”
Chris Webb, nhà sáng lập và giám đốc điều hành công ty In2 Marketing

“Nhờ sử dụng Sơ đồ Tư duy, chúng tôi giao tiếp với nhau thông suốt hơn nhiều, phát triển các ý tưởng sáng tạo nhanh chóng hơn, đồng thời tiết kiệm được mốt khối lượng lớn thời gian mỗi ngày. Thực chất, chúng tôi đã làm được nhiều việc hơn.”
Cliff Shaffran, giám đốc điều hành công ty Q3Global

“Sơ đồ Tư duy loại bỏ tất cả các bước phỏng đoán và trung gian để đi thẳng vào việc tạo ra dopamine (chất dẫn truyền thần kinh) cho bộ não.”
Po Chung, giám đốc công ty DHL (HongKong)

 ĐẶT MUA NGAY (Giảm 5% cho 100 cuốn đầu tiên)



www.iMindWorld.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét